CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại https://vihako.com.vn Chúng tôi đặt ra những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
Trường hợp được trả hàng, đổi hàng
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, ẩm ướt, rách nát so với nhà sản xuất
Trường hợp không được đổi hoặc trả
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của chúng tôi đã bán cho quý khách.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (sử dụng sai lệch mục đích so với hướng dẫn, sử dụng không đúng yêu cầu về nhiệt độ, độ ẩm,…)
- Sản phẩm bị cháy, ẩm tướt, mốc, rách nát do sử dụng sai.
Cam kết chất lượng
- Để giữ uy tín với khách hàng, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm được sản xuất đều là hàng mới 100%, đầy đủ chứng nhận về chất lượng..
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay ẩm mốc trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Công ty
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm, quy cách, mẫu mã một khi Quý khách đã ký nhận.
Thời gian & thủ tục đổi trả
Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng đối với khách hàng lẻ và đại lý
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại 0936.969.959(từ 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần ( Ngày chủ nhật từ 09h30 – 17h00) để bộ phận chăm sóc khách hàng nắm được thông tin sản phẩm và kiểm tra lại thông tin khách hàng trên hệ thống.
Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại hộp hàng mà Vihako đã gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Hàng không thể đổi hoặc trả hàng mà không có hóa đơn/phiếu xuất hàng của Vihako đi kèm.
- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gọi cho phòng kinh doanh của chúng tôi thông báo hiện trạng của hàng.
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, công ty sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.
Trân trọng cảm ơn sự tin dùng của Quý khách với các sản phẩm của Công ty chúng tôi !!!