Chính sách giao hàng Vihako
Công ty Cổ phần SX & TM Việt Hàn TLP (VIHAKO) được thành lập từ năm 2007 đến nay, sau chặng đường gần 10 năm hoạt động và phát triển, VIHAKO đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Sản xuất bông tấm, ruột đệm, xơ polyester tổng hợp tái sinh và nguyên sinh; Nhập khẩu – Phân phối các loại xơ polyester của các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan…. Với mong muốn mang lại những quyền lợi cao nhất cho Quý khách hàng, Công ty Vihako Việt Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng đến tận tay người dùng, đáp ứng nhu cầu về an ninh trên khắp toàn quốc.
PHẠM VI ÁP DỤNG
Tất cả khách hàng mua hàng tại Vihako và có nhu cầu được giao hàng tận nhà: Mua trực tiếp tại Công ty hay mua trực tuyến thông qua website bán hàng của Công ty https://vihako.com.vn
HÌNH THỨC ÁP DỤNG
Giao hàng miễn phí
Tùy theo giá trị đơn hàng mà Công ty Vihako thực hiện chính sách giao hàng miễn phí tận nơi trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội cũng như trên Toàn quốc – áp dụng đối với tất cả các đơn hàng đối với khách hàng là khách hàng cá nhân. Và đối với khách hàng là Đại lý, thì đơn vị Đại lý sẽ chịu hoàn toàn chi phí giao hàng.
Chú ý: Đối với những khách hàng ngoại thành, tỉnh và các thành phố khác, Công ty Vihako sẽ áp dụng hình thức chuyển phát nhanh có kèm bảo hiểm cho hàng hoá giá trị cao và khách hàng sẽ không phải chi trả cho khoản phí này. Hình thức giao hàng qua các đơn vị vận chuyển trên toàn quốc. Khách hàng chỉ thanh toán tiền khi nhận và kiểm tra đúng hàng đã đặt.
Giao hàng tính phí
Đối với những đơn hàng đổi trả, bổ sung thêm, đơn hàng của khách hàng đại lý sẽ tính chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển sẽ được chúng tôi cộng vào đơn hàng, khách hàng thanh toán tạm ứng trước khi nhận hàng.
THỜI GIAN GIAO NHẬN
Tùy đơn hàng khách hàng đặt, chúng tôi sẽ lên chi tiết thời gian sản xuất và thông báo với khách hàng kèm theo hợp đồng Kinh tế. Công ty Vihako sẽ tiến hành giao hàng cho khách trong vòng 24 tiếng, được tính từ thời gian nhận đơn hàng và tuỳ thuộc vào khoảng cách vận chuyển từ công ty đến địa chỉ khách hàng chỉ định.
Đối với các khu vực thuộc tỉnh (thành) hay thành phố khác, khách hàng có thể nhận được sản phẩm sau 2 – 5 ngày tùy vào vị trí địa lý cách trung tâm thành phố Hà Nội bao xa.
Ngoài ra, trong một số trường hợp, hàng hoá có thể đến trễ hơn dự tính vì một số lý do khách quan như thời tiết xấu, xe hỏng hóc trên đường, điều kiện giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…
Nhân viên Công ty Vihako sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng đơn hàng, thời gian và địa điểm giao nhận trước khi vận chuyển.
Trong thời gian chờ hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì về thông tin vận chuyển, vui lòng liên hệ hotline để nhận được trợ giúp từ nhân viên Công ty Vihako.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HOÁ
Công ty Vihako sẽ chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hay các rủi ro về mất mát, không đúng chất lượng đã đặt, bị ẩm mốc liên quan đến sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến địa điểm mà khách hàng cung cấp trong đơn hàng.
Khi nhận được hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi ký nhận. Trong vòng 7 ngày tính từ thời gian đơn hàng được ký xác nhận đã giao, nếu phát hiện các vấn đề về ẩm ướt, không đúng chất lượng hay lỗi sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Công ty Vihako để được đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí. Trường hợp khách hàng đã ký xác nhận và không có ghi chú, ý kiến gì về lượng hàng được giao, nếu xảy ra các vấn đề kể trên sau 7 ngày sử dụng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các yêu cầu đổi trả hàng cho khách.
Đối với các khách hàng ở ngoại thành, tỉnh hay thành phố khác, nếu dịch vụ vận chuyển được quyết định bởi khách hàng thì trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro về mất mát, hư hại, ẩm ướt sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến địa điểm chỉ đinh sẽ hoàn toàn thuộc về phía khách hàng.
CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận và địa điểm mà khách hàng đã đăng kí khi xác nhận đơn hàng lúc mua. Trong quá trình vận chuyển, nếu có sự thay đổi người nhận hay địa chỉ đăng kí sai, không rõ ràng, chúng tôi có quyền huỷ đơn hàng và từ chối phục vụ. Hoặc khách hàng chịu hoàn toàn chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển hay di chuyển vị trí nhận hàng sang điểm khác. Để giải quyết, khách hàng vui lòng đến trực tiếp đến văn phòng Công ty Vihako để trao đổi chi tiết.
Nếu hàng được đặt vì một lý do nào đó tạm thời không còn trong kho như hết hàng, hàng không đủ chất lượng đã cam kết, nhân viên Công ty Vihako sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để thay đổi thời gian giao hàng. Tuỳ vào quyết định của khách hàng mà tình trạng đơn hàng sẽ được xét huỷ và chuyển lại khoản tiền thanh toán vào tài khoản của khách.
Mọi thắc mắc, phản ánh về chất lượng dịch vụ và giao hàng, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline Công ty Vihako 0936.969.959 hoặc email vihako2007@gmail.com để được hỗ trợ.
Hotline: 0936.969.959